Gối đỡ SK8, SK10, SK12, SK16

Tình trạng: Còn 51 sản phẩm
Mã sản phẩm: C10-017
18.000₫ Tiết kiệm: -18.000₫
IMA-5K
IMA-5K Giảm 5.000đ giá trị đơn hàng
HSD: Còn 7 ngày
Sao chép
IMA-35K
IMA-35K Giảm phí vận chuyển
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-90
IMA-90 Giảm 90% giá trị đơn hàng
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-50K
IMA-50K Giảm 50k
HSD: Không thời hạn
Sao chép

Gối đỡ SK8, SK10, SK12, SK16 là các loại gối đỡ trục thanh trượt trơn có đường kính trong lần lượt là 8 mm, 10 mm, 12 mm và 16 mm.

Gối đỡ SK8

Gối đỡ SK8 là một loại gối đỡ trơn có đường kính trong 8 mm. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm máy móc chính xác, robot và thiết bị y tế. Gối đỡ SK8 được làm bằng thép cacbon và có độ chính xác cấp 5. Nó có thể chịu được lực tải tĩnh tối đa 1.000 N và lực tải động tối đa 500 N.

Gối đỡ SK10

Gối đỡ SK10 là một loại gối đỡ trơn có đường kính trong 10 mm. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng tương tự như gối đỡ SK8. Gối đỡ SK10 cũng được làm bằng thép cacbon và có độ chính xác cấp 5. Nó có thể chịu được lực tải tĩnh tối đa 2.000 N và lực tải động tối đa 1.000 N.

Gối đỡ SK12

Gối đỡ SK12 là một loại gối đỡ trơn có đường kính trong 12 mm. Nó được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ chính xác và độ bền cao hơn. Gối đỡ SK12 được làm bằng thép không gỉ và có độ chính xác cấp 4. Nó có thể chịu được lực tải tĩnh tối đa 3.000 N và lực tải động tối đa 1.500 N.

Gối đỡ SK16

Gối đỡ SK16 là một loại gối đỡ trơn có đường kính trong 16 mm. Nó được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tải trọng cao hơn. Gối đỡ SK16 được làm bằng thép không gỉ và có độ chính xác cấp 4. Nó có thể chịu được lực tải tĩnh tối đa 5.000 N và lực tải động tối đa 2.500 N.

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.

Danh sách so sánh