Đầu gia nhiệt 12V và 24V 40W cho Máy in 3D

Tình trạng: Còn 18 sản phẩm
Mã sản phẩm: IMA122
20.000₫ Tiết kiệm: -20.000₫
Kích thước:
IMA-5K
IMA-5K Giảm 5.000đ giá trị đơn hàng
HSD: Còn 7 ngày
Sao chép
IMA-35K
IMA-35K Giảm phí vận chuyển
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-90
IMA-90 Giảm 90% giá trị đơn hàng
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-50K
IMA-50K Giảm 50k
HSD: Không thời hạn
Sao chép

 

Đầu gia nhiệt cho máy in 3D là một thành phần quan trọng, chịu trách nhiệm làm nóng vật liệu in để tạo ra các lớp in. Đầu gia nhiệt thường được làm bằng thép không gỉ hoặc gốm, và có thể được chạy ở điện áp 12V hoặc 24V.

Đầu gia nhiệt 12V 40W là một lựa chọn phổ biến cho máy in 3D FDM. Đầu gia nhiệt này có công suất 40W, đủ để làm nóng vật liệu in thông thường như PLA và ABS. Đầu gia nhiệt 12V cũng nhỏ gọn và dễ lắp đặt, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các máy in 3D nhỏ gọn.

Đầu gia nhiệt 24V 40W là một lựa chọn tốt cho máy in 3D sử dụng vật liệu in có nhiệt độ nóng chảy cao như TPU hoặc PETG. Đầu gia nhiệt 24V có công suất cao hơn đầu gia nhiệt 12V, cho phép nó làm nóng vật liệu in nhanh hơn.

Khi chọn đầu gia nhiệt cho máy in 3D, cần cân nhắc các yếu tố sau:

  • Điện áp: Máy in 3D của bạn chạy ở điện áp bao nhiêu? 12V hay 24V?
  • Công suất: Bạn cần đầu gia nhiệt có công suất bao nhiêu? Công suất đầu gia nhiệt càng cao thì vật liệu in sẽ nóng lên càng nhanh.
  • Kích thước: Đầu gia nhiệt có phù hợp với máy in 3D của bạn không?
  • Vật liệu: Đầu gia nhiệt được làm bằng vật liệu gì? Thép không gỉ hoặc gốm?

Đầu gia nhiệt là một thành phần quan trọng của máy in 3D, vì vậy điều quan trọng là phải chọn đầu gia nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.

Danh sách so sánh