Mạch sạc Bảo Vệ 4 Cell Pin 18650 HX-4S-A01

Tình trạng: Còn 9 sản phẩm
Mã sản phẩm: IMA032
50.000₫
IMA-5K
IMA-5K Giảm 5.000đ giá trị đơn hàng
HSD: Còn 7 ngày
Sao chép
IMA-35K
IMA-35K Giảm phí vận chuyển
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-90
IMA-90 Giảm 90% giá trị đơn hàng
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-50K
IMA-50K Giảm 50k
HSD: Không thời hạn
Sao chép

Mạch sạc bảo vệ 4cell pin 18650 Nối Tiếp 12A được sử dụng để sạc 4 cell pin 18650, mạch có tính năng sạc riêng rẽ cho từng cell, tự động ngắt khi đầy, bảo vệ chập nguồn, quá áp và dưới áp.

Thông số kỹ thuật:

  • Theo đúng sơ đồ nối dây 0V (B-), 3.7V (B1), 7.4V (B2), 11.1V (B3), 14.8V (B +), không cố ý đoản mạch!
  • Sau khi đường dây được kết nối, nó cần được sạc kích để có đầu ra điện áp
  • Khi kết nối 4 nhóm pin nối tiếp, vui lòng đảm bảo rằng điện áp của từng nhóm pin là như nhau. Nếu chúng khác nhau, vui lòng điền riêng từng nhóm pin và sử dụng chúng theo chuỗi. Trong thử nghiệm phóng điện, pin bị sụt điện áp nhanh là pin kém.

Các thuộc tính của bảng bảo vệ pin lithium:

  • Model: HX-4S-A01
  • Phạm vi điện áp quá tải: 4,25-4,35v ± 0
  • Trên dải điện áp phóng điện: 2,3-3,0v ± 0,05v
  • Dòng làm việc giới hạn trên: 6-8A Nhiệt độ làm việc: -40 — + 50 ° C
  • Dòng tức thời giới hạn trên: 12A Điều kiện lưu trữ: -40– + 80 ° C
  • Dòng tĩnh: dưới 30uA        điện trở trong: dưới 100mΩ
  • Bảo vệ ngắn mạch: có thể được bảo vệ, cần sạc để khôi phục   điện áp sạc: 16.8V-17V

SƠ ĐỒ KẾT NỐI MẠCH SẠC BẢO VỆ 4 CELL PIN 18650

 

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.

Danh sách so sánh