Mạch thu phát Bluetooth 4.0 HM-10

Tình trạng: Còn 3 sản phẩm
Mã sản phẩm: IMA091
140.000₫
IMA-5K
IMA-5K Giảm 5.000đ giá trị đơn hàng
HSD: Còn 7 ngày
Sao chép
IMA-35K
IMA-35K Giảm phí vận chuyển
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-90
IMA-90 Giảm 90% giá trị đơn hàng
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-50K
IMA-50K Giảm 50k
HSD: Không thời hạn
Sao chép

Mạch thu phát Bluetooth 4.0 HM-10. Giao diện module BT V4 và kết nối với vi điều khiển chỉ yêu cầu 4 dây: 5V (VCC) GND TXD RXD

ĐẶC ĐIỂM MẠCH THU PHÁT BLUETOOTH 4.0:

  • Nội bộ với mạch chuyển đổi mức logic. Không có cấp 5V bên ngoài thành 3.3V cấp

  • Ngõ vào điện với mạch chống trộm. Tránh điện vô tình cắm vào, gây ra vấn đề đốt cháy mô-đun.

HƯỚNG DẪN

IOS 

  • 1.IOS tìm kiếm Bluetooth, “Tìm kiếm Bluetooth và ghép nối Bluetooth”
  • 2.IOS thông qua phần mềm tìm kiếm appstore LightBlue, và sau đó mở phần mềm LightBlue để tìm kiếm HM-10, và ghép nối và thử nghiệm để gửi và nhận!

Android 

  • 1. Trước hết, đảm bảo rằng phần cứng điện thoại Android hỗ trợ Bluetooth 4.0
  • 2. Nâng cấp hệ thống lên android 4.3 trở lên
  • 3. Sử dụng HMBLEComare.rar để kiểm tra bộ thu phát

Trang chủ nhà sản xuất, tài liệu và hướng dẫn sử dụng.

————————————————

  • Đèn LED nhấp nháy chậm khi không kết nối với thiết bị từ xa. Tại thời điểm này, bạn có thể sử dụng lệnh AT để định cấu hình mô đun.
  • HM-10 mô-đun chỉ có thể nhận ra tất cả các lệnh chữ hoa, không hỗ trợ trường hợp hỗn hợp của chữ thường và chữ hoa và chữ thường.

3. Tốc độ baud mặc định là 9600 8n1
Thiết lập Slave
AT + BAUD0 // 9600 Tắt nguồn và khởi động lại sẽ có hiệu lực sau khi cài đặt

AT + NAMEAC

AT + PASS000000 // phải nhập đầy đủ 6 chữ số

AT + TYPE1

AT + ROLE0

Cài đặt máy chủ lưu trữ:

AT + BAUD0 // 9600 thiết lập để khởi động lại sau khi mất điện sẽ có hiệu lực

AT + NAMEAC

AT + PASS000000 // phải nhập đầy đủ 6 chữ số

AT + TYPE1

AT + ROLE1

SƠ ĐỒ KẾT NỐI:

Video tham khảo:

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.

Danh sách so sánh