Module LCD OLED 0.96inch 128x64 Chữ xanh lá vàng 4 chân giao tiếp I2C

Tình trạng: Còn 10 sản phẩm
Mã sản phẩm: IMA554
78.000₫
IMA-5K
IMA-5K Giảm 5.000đ giá trị đơn hàng
HSD: Còn 7 ngày
Sao chép
IMA-35K
IMA-35K Giảm phí vận chuyển
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-90
IMA-90 Giảm 90% giá trị đơn hàng
HSD: Không thời hạn
Sao chép
IMA-50K
IMA-50K Giảm 50k
HSD: Không thời hạn
Sao chép

Màn hình LCD Oled 0.96 inch giao tiếp I2C cho khả năng hiển thị đẹp, sang trọng, rõ nét vào ban ngày và khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa với mức chi phí phù hợp, màn hình sử dụng giao tiếp I2C cho chất lượng đường truyền ổn định và rất dễ giao tiếp chỉ với 2 chân GPIO.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp sử dụng: 2.2~5.5VDC.
  • Công suất tiêu thụ: 0.04w
  • Góc hiển thị: lớn hơn 160 độ
  • Số điểm hiển thị: 128×64 điểm.
  • Độ rộng màn hình: 0.96 inch
  • Màu hiển thị: Trắng
  • Giao tiếp: I2C
  • Driver: SSD1306

Sơ đồ chân:

VCC 2.2~5.5VDC
GND 0VDC
SCL xung Clock
SDA dữ liệu vào Data in

Code tham khảo Arduino:

/*
Kết nối:
  oled                  Uno                 Mega
 * GND                  GND                  GND
 * VCC                  5V                   5V
 * SCL                  A5                   SCL
 * SDA                  A4                   SDA
*/

#include <Adafruit_GFX.h>  // Include core graphics library for the display
#include <Adafruit_SSD1306.h>  // Include Adafruit_SSD1306 library to drive the display
Adafruit_SSD1306 display;  // Create display
#include <Fonts/FreeMonoBold12pt7b.h>  // Add a custom font
#include <Fonts/FreeMono9pt7b.h>  // Add a custom font
int Variable1;  // Create a variable to have something dynamic to show on the display
void setup()  // Start of setup
{                
  delay(100);  // This delay is needed to let the display to initialize
  display.begin(SSD1306_SWITCHCAPVCC, 0x3C);  // Initialize display with the I2C address of 0x3C
  display.clearDisplay();  // Clear the buffer
  display.setTextColor(WHITE);  // Set color of the text
  display.setRotation(0);  // Set orientation. Goes from 0, 1, 2 or 3
  display.setTextWrap(false);  // By default, long lines of text are set to automatically “wrap” back to the leftmost column.
                               // To override this behavior (so text will run off the right side of the display - useful for
                               // scrolling marquee effects), use setTextWrap(false). The normal wrapping behavior is restored
                               // with setTextWrap(true).
  display.dim(0);  //Set brightness (0 is maximun and 1 is a little dim)

}  // End of setup

void loop()  // Start of loop
{
  Variable1++;  // Increase variable by 1
  if(Variable1 > 150)  // If Variable1 is greater than 150
  {
    Variable1 = 0;  // Set Variable1 to 0
  }
  char string[10];  // Create a character array of 10 characters
  // Convert float to a string:
  dtostrf(Variable1, 3, 0, string);  // (<variable>,<amount of digits we are going to use>,<amount of decimal digits>,<string name>)
  display.clearDisplay();  // Clear the display so we can refresh
  display.setFont(&FreeMono9pt7b);  // Set a custom font
  display.setTextSize(0);  // Set text size. We are using a custom font so you should always use the text size of 0
  // Print text:
  display.setCursor(0, 10);  // (x,y)
  display.println("Hello");  // Text or value to print
  // Draw triangle:
  display.drawTriangle(40,40,   50,20,   60,40, WHITE);  // Draw triangle. X, Y coordinates for three corner points defining the triangle, followed by a color
  // Draw filled triangle:
  display.fillTriangle(0,63,   15,45,   30,63, WHITE);  // Draw filled triangle. X, Y coordinates for three corner points defining the triangle, followed by a color
  // Draw line:
  display.drawLine(40, 63, 70, 63, WHITE);  // Draw line (x0,y0,x1,y1,color)
  // Draw circle:
  display.drawCircle(47, 36, 20, WHITE);  //  Draw circle (x,y,radius,color). X and Y are the coordinates for the center point
  // Draw a filled circle:
  display.fillCircle(12, 27, 10, WHITE);  // Draw filled circle (x,y,radius,color). X and Y are the coordinates for the center point
 // Draw rounded rectangle and fill:
  display.fillRoundRect(58, 0, 18, 18, 5, WHITE);  // Draw filled rounded rectangle (x,y,width,height,color)
                                                   // It draws from the location to down-right
  // Draw rectangle:
  display.drawRect(79, 0, 49, 27, WHITE);  // Draw rectangle (x,y,width,height,color)
                                           // It draws from the location to down-right
  display.setFont(&FreeMonoBold12pt7b);  // Set a custom font
  // Print variable with left alignment:
  display.setCursor(83, 20);  // (x,y)
  display.println(Variable1);  // Text or value to print
  // Draw rounded rectangle:
  display.drawRoundRect(79, 37, 49, 27, 8, WHITE);  // Draw rounded rectangle (x,y,width,height,radius,color)
                                                    // It draws from the location to down-right
  display.setCursor(83, 57);  // (x,y)
  display.println(string);  // Text or value to print
  display.display();  // Print everything we set previously
}



Video tham khảo:

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.

Danh sách so sánh