Cảm biến khoảng cách Analog SHARP GP2Y0A41SK0F 4 - 30cm là một đơn vị cảm biến đo khoảng cách, bao gồm sự kết hợp tích hợp của PSD (máy dò vị trí nhạy cảm), IR-LED (điốt gắn tia hồng ngoại) và mạch xử lý tín hiệu. Cảm biến áp dụng phương pháp đo tam giác, tạo ra điện áp tương ứng với khoảng cách phát hiện. Vì vậy, cảm biến này cũng có thể được sử dụng làm cảm biến tiệm cận.
Cảm biến hồng ngoại GP2Y0A41 sử dụng đầu nối JST PH 3 chân hoạt động với cáp JST PH 3 chân của chúng tôi cho các cảm biến khoảng cách Sharp (không bao gồm), như thể hiện trong hình trên bên phải. Các dây cáp này có các đầu nối JST 3 chân ở một đầu và có sẵn với các chân nam được uốn trước, các chân cái được uốn trước và với các dây bị đứt ở đầu kia.
Thông số kỹ thuật:
Sơ đồ chân:
Code tham khảo Arduino:
#define sensor A0 // Sharp IR GP2Y0A41SK0F (4-30cm, analog) void setup() { Serial.begin(9600); } void loop() { float volts = analogRead(sensor)*0.0048828125; Serial.println( volts); int distance = 13*pow(volts, -1); delay(1000); if (distance <= 30){ Serial.println(distance); } }
Tài liệu tham khảo:
Hình ảnh sản phẩm:
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.